swinger porno izle porno sitesi
Ban Đảm bảo Chất lượng - Trường Đại học Bách Khoa Tp. HCM - KẾT QUẢ KHẢO SÁT SV NĂM CUỐI VỀ CHƯƠNG TRÌNH ĐÀO TẠO VÀ DỊCH VỤ HỖ TRỢ (NĂM 2014_K2010)
flag vietnamese flag english 

Năm 2014 được xem là một bước ngoặc trong việc thực hiện khảo sát ý kiến sinh viên năm cuối khi phương pháp thực hiện khảo sát được chuyển từ hình thức phát phiếu giấy sang thực hiện khảo sát trực tuyến dưới sự hỗ trợ của công cụ Lime Survey.

Nhằm đảm bảo và nâng cao số lượng sinh viên tham gia cũng như chất lượng của kết quả khảo sát, Ban Đảm bảo chất lượng trường Đại học Bách Khoa đã phối hợp cùng các khoa, phòng ban khác để gặp gỡ và trao đổi trực tiếp với sinh viên khóa 2010. Thông qua các buổi trò chuyện, Ban Đảm bảo chất lượng đã thông báo việc thay đổi hình thức khảo sát, hướng dẫn thực hiện khảo sát và giải đáp một số thắc mắc của sinh viên.

Với hình thức mới, đường link thực hiện khảo sát được gửi qua email của từng sinh viên khóa 2010 đang theo học. Thời gian thực hiện khảo sát từ ngày 04/10 – 30/10/2014.

Sau thời gian thực hiện khảo sát, tỷ lệ sinh viên tham gia đạt 86%. Như vậy, sau 4 năm triển khai, tỷ lệ sinh viên năm cuối tham gia khảo sát luôn đạt mức cao và có xu hướng tăng về số lượng sinh viên tham gia. Đây là dấu hiệu tích cực trong việc lắng nghe ý kiến các bên liên quan nhằm nâng cao chất lượng dạy và học của nhà trường.

ty le khao sat qua 4 nam

Với số liệu khảo sát thu được, Ban Đảm bảo chất lượng đã tiến hành xử lý dữ liệu, loại bỏ những kết quả không phù hợp, thống kê, phân tích ý nghĩa và viết báo cáo về kết quả khảo sát. Báo cáo khảo sát sẽ được chuyển đến những cá nhân/ bộ phận có liên quan với mục đích cung cấp thêm một nguồn tham khảo về chất lượng đào tạo hiện tại của trường/khoa.

Theo đó, kết quả khảo sát sinh viên năm cuối về chương trình đào tạo và dịch vụ hỗ trợ năm 2014 đạt được một số kết quả đáng lưu ý sau:

Chất lượng chương trình đào tạo:     

Chất lượng chương trình đào tạo được sinh viên đánh giá thông qua những lợi ích đạt được khi sinh viên hoàn thành chương trình học, cấu trúc chương trình, tính linh động và cập nhật liên tục của chương trình đào tạo. Sau khi phân tích kết quả khảo sát, gần 70% sinh viên hài lòng với chương trình đào tạo hiện tại, đạt mức 2 (*) về chất lượng.

Chất lượng của khóa học

Trân 87% sinh viên đánh giá khóa học được nhà trường tổ chức hợp lý, đáp ứng được mục tiêu của chương trình đào tạo. Trong suốt thời gian học tập tại trường, sinh viên được cung cấp khá đầy đủ những kiến thức chuyên ngành, được rèn luyện những kỹ năng cần thiết cho công việc và nghề nghiệp trong tương lai. Mức chất lượng mà khóa học đáp ứng được là mức 2.

Chất lượng đội ngũ giảng viên

100% sinh viên đang theo học tại trường đánh giá đội ngũ giảng viên của trường đã hoàn thành khá tốt trách nhiệm của mình thông qua việc tổ chức và phổ biến đầy đủ đề cương môn học, linh hoạt trong phương thức giảng dạy và đánh giá kết quả học tập của sinh viên, đảm bảo cho sinh viên được trang bị vững chắc kiến thức và kỹ năng ứng dụng thực tế về sau. Chất lượng đội ngũ giảng viên được xếp vào mức 2.

Chất lượng của dịch vụ hỗ trợ sinh viên tại trường

Tại trường đại học Bách Khoa, sinh viên được cung cấp các dịch vụ hỗ trợ quá trình học tập như: ngày càng thuận tiện trong việc tra cứu thông tin học tập, học phí, hoạt động xã hội,…; có nhiều hình thức hỗ trợ học phí, học bổng; có nhiều cơ hội tìm hiểu, tiếp xúc với các nguồn thông tin việc làm, thông tin tuyển dụng, doanh nhân, doanh nghiệp; có điều kiện rèn luyện, nâng cao các kỹ năng mềm cần thiết cho nghề nghiệp trong tương lai…

Qua kết quả khảo sát, chất lượng các dịch vụ hỗ trợ từ nhà trường được đánh giá là đã đáp ứng tốt các nhu cầu của sinh viên (gần 90% sinh viên đồng tình với nhận xét này); bên cạnh đó, nhà trường cũng nhận được nhiều ý kiến đóng góp tích cực để phát triển và ngày càng hoàn thiện hơn về các dịch vụ hỗ trợ sinh viên. Chất lượng dịch vụ hỗ trợ sinh viên của trường hiện tại đạt mức 2.

(*) Quy ước phân loại mức chất lượng trong hoạt động khảo sát sinh viên năm cuối

Stt

Mức
chất lượng

Điểm
đánh giá

Ý nghĩa
đánh giá

Ý nghĩa chất lượng

1

1

[8 - 10]

Rất hài lòng

Đây là điểm mạnh của yếu tố khảo sát, cần được duy trì và phát triển hơn.

2

2

[6.5 - 8)

Hài lòng

Đây là yếu tố tiềm năng tạo nên điểm mạnh, cần có những cải tiến nhỏ

3

3

[5 - 6.5)

Tạm chấp nhận / Tạm hài lòng

Đây là yếu tố báo động, đối với những yếu tố này cần có những biện pháp cải tiến tức thời, liên tục và hiệu quả.

4

4

[4 - 5)

Không hài lòng

Đây là điểm yếu của yếu tố khảo sát, cần có những biện pháp cải tiến mạnh, liên tục và hiệu quả.

5

5

[0 - 4)

Không thể chấp nhận

Đây là điểm kém của yếu tố khảo sát, cần có những biện pháp cải tiến mạnh, liên tục, hiệu quả hoặc loại bỏ (nếu được)

Trên đây là một số kết quả chính của hoạt động khảo sát sinh viên năm cuối của năm 2014, Quý thầy/cô khi cần thông tin chi tiết về kết quả khảo sát vui lòng liên hệ về Ban Đảm bảo Chất lượng để được hướng dẫn cụ thể.

Thông tin liên hệ Ban Đảm bảo Chất lượng:

Phòng: 305 nhà A1 Đại học Bách Khoa

Số nội bộ: 5109

Email: This email address is being protected from spambots. You need JavaScript enabled to view it.

Sự kiện nổi bật

Bách Khoa tham gia kiểm định cấp trường theo ...

Bách Khoa là một trong bốn trường đại học đầu tiên tại Việt Nam được kiểm định bởi tổ chức kiểm định chất lượng giáo dục châu Âu HCERES.

Đọc thêm...

Hình Ảnh

Đang truy cập

Đang có 46 khách và không thành viên đang online

Thông tin liên hệ

  • Ban Đảm bảo Chất lượng,
    Trường ĐH Bách Khoa - ĐHQG Tp HCM
  • (08) 38647256 – ext. 5109
  • This email address is being protected from spambots. You need JavaScript enabled to view it.

Ban Đảm Bảo Chất Lượng

Ban Đảm bảo chất lượng trường Đại học Bách Khoa được thành lập hành lập theo Quyết định số 49/QĐ-ĐHBK ngày 19/04/2005 của Hiệu trưởng Trường Đại học Bách Khoa – ĐHQG Tp.HCM.. Đọc thêm

Đăng ký nhận tin

Đăng ký để nhận được thông tin cập nhật mới nhất từ Ban ĐBCL

Hãy nói ý kiến của bạn
  1. Tên:(*)
    Invalid Input
  2. Bạn là(*)
    Invalid Input
  3. Bạn thuộc: (*)


    Invalid Input
  4. Địa chỉ liên lạc của bạn
  5. Email:
    Invalid Input
  6. Mobile:
    Invalid Input
  7. Ý kiến của bạn: (*)
    Invalid Input
  8. Secutity code(*)
    Secutity code
      RefreshInvalid Input
Template Settings

Color

For each color, the params below will be given default values
Green Dark_Green Oranges Yellow

Body

Background Color
Text Color

Header

Background Color

Spotlight5

Background Color

Footer

Select menu
Google Font
Body Font-size
Body Font-family
Direction